รับทำ รับออกแบบกระบอกไฮดรอลิก (Hydraulic Cylinder - Built to Order)

PN-Banner2

จำหน่าย และรับสั่งตัดกระบอกไฮดรอลิกทุกชนิด ทุกขนาด ตามความต้องการของลูกค้า โดยทีมงานวิศวกรที่มีความชำนาญ และมีประสบการณ์สูง สามารถผลิตกระบอกไฮดรอลิกที่มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล โดยกระบอกไฮดรอลิกของเราทุกกระบอกผ่านระบบตรวจสอบคุณภาพกระบอกไฮดรอลิกที่มีคุณภาพสูง ทำให้กระบอกไฮดรอลิกที่ผลิตจากบริษัทของเราทุกกระบอก สามารถนำไปใช้งานในระบบงานไฮดรอลิก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นระบบไฮดรอลิกในโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ไปจนถึงระบบงานไฮดรอลิกในโรงงานขนาดย่อม หรือระบบไฮดรอลิกในอุปกรณ์เคลื่อนที่ทุกชนิด อีกทั้งกระบอกไฮดรอลิกของเราสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานไม่ต่างกับจากแบรนด์ชั้นนำทั่วไป โดยท่านสามารถซื้อสินค้าที่มีคุณภาพดีเยี่ยม ในราคาที่ย่อมเยาว์ยิ่งกว่า และบริษัทของเรายังสามารถตัดกระบอกไฮดรอลิกให้พร้อมส่งได้ภายในระยะเวลา 2-3 วัน เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำสินค้าไปใช้งานเพื่อตอบสนองความต้องการได้อย่างทันท่วงที

Series : HO

How to Order (การเลือกรุ่นสินค้า)

Model
(รุ่น)

Type
(ชนิด)
Bore
(เส้นผ่าศูนย์กลางลูกสูบ)
Stroke
(ระยะชัด)
Type of Mounting
(รูปแบบการติดตั้ง)
Rod Adapter
(ติดตั้งปลายแกน)
HO B : Standard Type
D: Double Rod Type
40, 50
63, 80
100, 125
180, 200
ขึ้นอยู่กับการต้องการใช้งาน FA, FB, LB
TC, LA, TA
CA, CB

Y : Joint – Y
I : Joint- I
U : Joint-U

Series : CRO

How to Order (การเลือกรุ่นสินค้า)

Model
(รุ่น)
Type
(ชนิด)
Bore
(เส้นผ่าศูนย์กลางลูกสูบ)
Stroke
(ระยะชัด)
Type of Mounting
(รูปแบบการติดตั้ง)
Rod Adapter
(ติดตั้งปลายแกน)
CRO B : Standard Type 50, 63, 80
100, 125
ขึ้นอยู่กับการต้องการใช้งาน FA, FB, TC

Y : Joint – Y
I : Joint- I
U : Joint-U

อุปกรณ์ติดตั้งอื่นๆ

อุปกรณ์ติดตั้งอื่นๆ

รับผลิต กระบอกไฮดรอลิก (Hydraulic Cylinder)

กระบอกไฮดรอลิก เป็นอุปกรณ์ขับเคลื่อนในระบบไฮดรอลิกที่นิยมใช้ในทุกอุตสาหกรรม โดยอาศัยหลักการเปลี่ยนพลังงานแรงดัน ของน้ำมันไฮดรอลิก เป็นแรงผลักหรือดึงในแนวเชิงเส้น กระบอกสูบที่พบในอุตสาหกรรมทั่วไปสามารถแบ่ง ออกเป็นลักษณะใหญ่ๆได้ 3 แบบ คือ

2.1 กระบอกสูบไฮดรอลิก แบบมาตรฐาน (Standard Hydraulic Cylinder)

รูป กระบอกสูบแบบมาตรฐาน

กระบอกสูบไฮดรอลิก แบบมาตรฐาน เป็นที่นิยมใช้ในงานอุตสาหกรรมทั่วไป มีโครงสร้างไม่ซับซ้อนมาก ง่ายต่อการบำรุงรักษา สามารถเลือกการติดตั้งได้หลายรูปแบบ มีทั้งในรุ่นแรงดันต่ำ (Low pressure 70 bar) และในรุ่นแรงดันสูง (High Pressure 210 bar) มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางตั้งแต่ขนาด 32 มิลลิเมตร ถึง 250 มิลลิเมตร ความยาวช่วงชัก (Stroke) ตั้งแต่ 10 มิลลิเมตร ถึง 2,500 มิลลิเมตร

2.2 กระบอกสูบแบบกลม (Weldded Cylinder)

รูป กระบอกไฮดรอลิก แบบกลม (Welded Cylinder)

กระบอกสูบ ไฮดรอลิกแบบกลม (Welded Cylinder) หรือบางทีนิยมเรียกว่า แบบกลมเชื่อม พบมากในงานMobile เช่นในรถ เครน, เรือ, เครื่องบิน, รถขุดเจาะ เนื่องจากสามารถรับแรงดันได้สูงสุด 350 bar ในรุ่น High Pressure โครงสร้างของกระบอกสูบชนิดนี้จะถูกออกแบบให้เหมาะสมกับงานแต่ละประเภท มีเส้นผ่าศูนย์กลางตั้งแต่ ขนาด 32 มิลลิเมตร ถึง 600 มิลลิเมตร ความยาวช่วงชัก (Stroke) ตั้งแต่ 10 มิลลิเมตร ถึง 2,500 มิลลิเมตร

2.3 กระบอกสูบ แบบคอมแพค (Hydraulic Compact Cylinder)

รูป กระบอกไฮดรอลิก แบบกลม (Welded Cylinder)

กระบอกสูบไฮดรอลิก แบบคอมแพค (Hydraulic compact Cylinder) เหมาะกับงาน Automation ในงานประเภท Clamp,งาน Jig เป็นต้น โครงสร้างของกระบอกชนิดนี้ส่วนใหญ่ทำจากอลูมิเนียม จึงมีแรงดันที่เหมาะสมกับการใช้งานของกระบอกชนิดนี้คือ 70 bar และมีช่วงชักที่ไม่ยาวมาก โดยความยาวช่วงชักของกระบอกชนิดนี้ไม่เกิน 100มิลลิเมตร กระบอกชนิดนี้เหมาะสำหรับการติดตั้ง Sensor เพื่อจับตำแหน่งของลูกสูบ

โครงสร้างโดยทั่วไปของกระบอกสูบไฮดรอลิก

รูป โครงสร้างกระบอกไฮดรอลิก

  1. Rod Hard Chrome : ก้านกระบอกสูบ
  2. Front cover : ฝาหัว
  3. Honest Tube : เสื้อกระบอกสูบ
  4. Tri rod : เสารั้งกระบอกสูบ
  5. Back cover : ฝาท้าย
  6. Wiper Seal : ซีลกันฝุ่น
  7. Bushing : บู๊ชทองเหลือง
  8. Wear ring : ซีลกันสึก
  9. Rod Seal : ซีลก้านสูบ
  10. Cushion Seal : ซีลกันกระแทกของลูกสูบ
  11. Piston Seal : ซีลลูกสูบ
  12. Teflon : เทปซีลกันสึก
  13. O-ring : ซีลฝาท้าย
  14. O-ring : ซีลฝาหัว

กระบวนการผลิตกระบอกสูบไฮดรอลิก (Hydraulic Cylinder)

  1. ตัดเสื้อกระบอกสูบด้วยเครื่องจักรคุณภาพจากญี่ปุ่น

2.ตัดเสื้อกระบอกสูบด้วยเครื่องจักรคุณภาพจากญี่ปุ่น

3.กลึงก้านกระบอกสูบ (Rod hard chrome) ด้วยช่างที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญสูง

[row_inner_3] [col_inner_3 span__sm=”12″]

4.ก้านสูบที่ผ่านการกลึงเกลียวเรียบร้อยแล้ว

[row_inner_4] [col_inner_4 span=”2″ span__sm=”12″] [/col_inner_4] [col_inner_4 span=”8″ span__sm=”12″] [/col_inner_4] [col_inner_4 span=”2″ span__sm=”12″] [/col_inner_4] [/row_inner_4]

5.เสารั้งกระบอกสูบ และก้านกระบอกสูบ ที่ผ่านกระบวนการทำงานจากเครื่องอย่างปราณีต

[row_inner_4] [col_inner_4 span__sm=”12″] [/col_inner_4] [/row_inner_4]

6.การกัดบ่าก้านกระบอกสูบ ด้วยเครื่องจักรที่มีประสิทธิภาพสูง

7.ผลิตชิ้นงาน และPart ต่างๆเพื่อเตรียมการประกอบตามความต้องการของลูกค้า

8.ประกอบกระบอกตามแบบที่กำหนดไว้ โดยช่างผู้ชำนาญการ

[row_inner_4] [col_inner_4 span__sm=”12″]

9.ทดสอบคุณภาพกระบอกไฮดรอลิกด้วย เครื่องทดสอบแรงดันสูงก่อนส่งมอบให้ลูกค้า

งานแก้ไขเกลียวปลายแกน กระบอกลม SI-40X340-S-P

งานสั่งทำกระบอกลม ตามความต้องการ เคสงานแก้ไขเกลียวปลายแกน กระบอกลม SI-40X340-S-P(MTO) แก้ไขปลายแกน จาก M12x1.25 ยาว 24 mm. เป็น M14x1.5 ยาว 30 mm.

งานแก้ไขเกลียวปลายแกน กระบอก MA-20x80-P

งานสั่งทำกระบอกลม ตามความต้องการ เคสงานแก้ไขเกลียวปลายแกน กระบอกลม MA-20X80-P(MTO) แก้ไขเกลียวปลายแกน จาก M8x1.25 เป็น M6x1.00

[/col_inner_4] [/row_inner_4] [/col_inner_3] [/row_inner_3]